Thay kính cảm ứng, màn hình Sky

Thay kính cảm ứng, màn hình Sky

Thay kính cảm ứng, màn hình Sky


Mã sản phẩm:thay-kinh-cam-ung-man-hinh-sky

Bảo hành:3 Tháng

Tình trạng:

Giá sản phẩm:Liên hệ

Khuyến mại :

BẢNG GIÁ THAY KÍNH CẢM ỨNG, MÀN HÌNH SKY
 SKY 
  Cảm ứng LCD Nguyên bộ
 A800  400,000 500,000  
 A810  400,000 500,000  
 A820  200,000 300,000  
 A830  250,000 300,000  
 A840  400,000   500,000
 A850  450,000   650,000
 A860  500,000   800,000
 A870      500,000
 A880  500,000   1,100,000
 A890  500,000   1,100,000
 A900  550,000   1,050,000
 A910  350,000   1,100,000
 A920  600,000    

Thông tin sản phẩm

THAY KÍNH CẢM ỨNG, MÀN HÌNH SKY


Sky là hãng sản xuất điện thoại của Hàn Quốc với nhiều mẫu điện thoại có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ mà giá tiền lại ở mức tầm trung. Do đó những mẫu điện thoại của Sky rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại nước ta.

Điểm yếu được bộc lộ rõ nhất đối với những chiếc Smatrphone hiện nay gặp phải đó chính là kích thước màn hình máy. Và những chiếc điện thoại của Sky cũng không phải là ngoại lệ. Màn hình của máy có thể bị hỏng bất kỳ lúc nào nếu như khi sử dụng người dùng không cẩn thận.

ISTAR MOBILE chuyên cung cấp các dịch vụ thay mặt kính cảm ứng, màn hình điện thoại SKY với nhiều model hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi có đầy đủ những điều kiện tốt nhất để mang tới cho quý khách những dịch vụ sửa chữa nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Nếu chiếc điện thoại Sky của bạn đang bị hỏng màn hình hoặc mặt kính cảm ứng, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khắc phục nhanh chóng.

1. KHI NÀO CẦN THAY MÀN HÌNH, MẶT KÍNH CẢM ỨNG SKY.

Quý khách lưu ý: Có rất nhiều lỗi hỏng màn hình hoặc mặt kính cảm ứng điện thoại Sky. Tuy nhiên trong số đó không phải lỗi nào cũng cần phải thay màn hình máy. Vì vậy chỉ nên thay màn hình, mặt kính cảm ứng Sky trong những trường hợp sau.

Trường hợp 1: Mặt kính cảm ứng của máy bị vỡ, nứt... Hoặc cảm ứng của máy bị đơ, loạn, liệt không sử dụng được => Cần thay mặt kính cảm ứng Sky

Trường hợp 2: Màn hình điện thoại Sky xuất hiện những vế xước, sọc, đốm đen, phản quang, màn hình bị nhiễu hoặc không hiển thị được. => Cần thay màn điện thoại Sky mới.
 

2. LÝ DO NÊN TỚI ISTAR MOBILE ĐỂ SỬA CHỮA.


Uy tín và kinh nghiệm.
Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Istarmobile có kinh nghiệm và uy tín cao trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là lĩnh vực thay thế mặt kính, cảm ứng, màn hình điện thoại. Trong đó dịch vụ thay kính cảm ứng, màn hình điện thoại Sky của Istarmobile được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng

Đội ngũ nhân viên trình độ cao
Istarmobile luôn tự hào vì đã đào tạo và tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành  thạo mọi kĩ năng sửa chữa đối với từng loại máy. Do đó sẵn sàng sửa chữa khi có yêu cầu của khách hàng

Làm việc khoa học, chuyên nghiệp
Mọi quá trình, thủ tục làm việc tại Istarmobile đều đơn giản, nhanh chóng. Được kiểm soát chặt chẽ bằng hệ thống máy tính, phần mềm và camera giám sát. Do đó luôn đảm bảo được độ chuyên nghiệp và tính minh bạch trong khi sửa chữa

Sử dụng máy móc hiện đại
Istarmoble là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội ứng dụng công nghệ cắt, ép, hấp chân không hiện đại của nước ngoài vào quá trình sửa chữa. Với dàn máy móc này sẽ luôn đảm bảo được độ an toàn, chính xác về kĩ thuật cho từng sản phẩm. Giúp nâng cap chất lượng dịch vụ, đồng thời giảm thiểu tối đa những sai sót khi sữa chữa.
( Xem chi tiết công nghệ ép chân không tại : http://goo.gl/M7IqQ9 )
Sử dụng linh kiện chính hãng
Để đảm bảo mang tới dịch vụ chất lượng nhất, Istarmobile chỉ sử dụng mặt kính cảm ứng, màn hình điện thoại Sky chính hãng để thay thế. Do đó chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất, Sản phẩm mới bền, chắn chắn, hiển thị hình ảnh đẹp, không bị xước, sọc, dễ vỡ hoặc cong vênh.

 
Chi phí và chế độ bảo hành
Istarmobile cam kết mới tới những dịch vụ
thay mặt kính cảm ứng Sky, màn hình Sky với chi phí thấp nhất trên thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hợn tới 3 tháng cho từng mỗi dịch vụ sửa chữa tại Istarmobile

3. QUY TRÌNH SỬA CHỮA TẠI ISTAR Mobile


Bước 1: Lễ tân tiếp nhận và kiểm tra máy, sau đó chuyển cho bộ phận điều phối
Bước 2: Điều phối viên phân loại máy và giao cho kĩ thuật viên
Bước 3: Kĩ thuật viên kiểm tra chi tiết các chức năng và tiến hành sửa chữa
Bước 4: Lễ tân liên hệ với khách hàng và làm các thủ tục trả máy.



 
ISTAR Mobile luôn là điểm dừng chân đáng tin cậy cho mỗi khách hàng tới sửa chữa. Chúng tôi có đủ điều kiện và trình độ để cung cấp những dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Khi tới với Istarmobile lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Hệ thống cơ sở ISTAR MOBILE


⇒   200 Phố vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
      Hotline: 024.8585.4678  -  0948.5555.36
⇒   62 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
      Hotline: 0925.86.5678
⇒   139 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
       Hotline: 098.600.5720

⇒   146B Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
       
Hotline: 024.666.333.46

"Sự HÀI LÒNG của bạn là THÀNH CÔNG của chúng tôi"

Nguồn: ISTAR MOBILE

Sản phẩm liên quan

Công ty cổ phần thế giới smartphone việt nam

Hệ thống cửa hàng

  • Cơ sở 1: 200 Phố Vọng - Thanh Xuân - Hà Nội - Hotline: 0948.5555.36
  • Cơ sở 2: 62 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy , Hà Nội - Hotline: 0925.86.5678
  • Cơ sở 3: 139 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội - Hotline: 098.600.5720

Thông tin iSTAR Mobile

  •  
  • Social network:
  • Giờ làm việc: Từ 8h - 20h (các ngày trong tuần)
  • Bảo hành: Từ 12h - 19h (các ngày trong tuần)
COPYRIGHT © 2018 ISTAR MOBILE. Powered by tdweb.vn