iPad 2 sở hữu màn hình rộng tới 9.7-inch và khá mỏng. Mặc dù máy đã được trang bị khung kim loại chắc chắn, bao da và mặt kính cường lực dày dặn. Tuy nhiên nếu bạn vô tình làm rơi hoặc va đập mạnh có thể khiến cho màn hình iPad 2 bị hỏng.
Khi màn hình iPad 2 của bạn gặp phải những sự cố hỏng hóc, bạn hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa ISTAR MOBILE. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục nhanh chóng mọi lỗi và thay màn hình ipad 2 của bạn nếu cần thiết.
Hà Nội: 0948.5555.36
Bằng sự lành nghề kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, các kỹ thuật viên của ISTAR sẽ nhanh chóng giúp bạn thay màn hình iPad 2, trả lại màn hình sáng đẹp như mới, hiển thị sống động như chưa từng bị rơi vỡ. Với mức chi phí rẻ và Chế độ bảo hành uy tín lâu dài

Lý do bạn nên tới ISTAR để sửa chữa
✥ Chi phí sửa chữa rẻ nhất: ISTAR nhận thay màn hình iPad 2 với mức chi phí cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Khi đến với ISTAR quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí dịch vụ. Chúng tôi cam kết giá sửa chữa luôn rẻ nhất trên thị trường.
✥ Linh kiện chính hãng: ISTAR chỉ sử dụng màn hình iPad 2 chính hãng để sửa chữa, do đó luôn đảm bảo được chất lượng tốt cho sản phẩm và dịch vụ. màn hình mới được thay luôn sáng đẹp, hiển thị màu sắc như màn nguyên bản.
✥ Công nghệ hiện đại bậc nhất: Chúng tôi ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay được nhập khẩu từ nước ngoài để sửa chữa, Đảm bảo giúp quý khách hàng thay màn hình iPad 2 nhanh chóng, chính xác, đảm bảo được độ an toàn cao trong quá trình sửa chữa
⇒ Xem thêm công nghệ ép chân không tại goo.gl/HAn10J

✥ Làm việc chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề đạt chuẩn sẽ nhanh chóng thay màn hình iPad 2 cho bạn tận tình, nhanh chóng. Mọi thủ tục làm việc đều đơn giản, và đươc quản lý chặt chẽ. trả lại cho bạn chiếc iPad 2 như mới. Chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn tới 6 tháng cho sản phẩm được thay thế. ( Xem thêm những trường hợp được bảo hành tại: http://goo.gl/bUK7gU)
Quy trình thay màn hình iPad 2 tại ISTAR
✥ Bước 1: Lễ tân tiếp nhân yêu cầu sửa chữa.
✥ Bước 2: Chuyển cho điều phối để phân máy
✥ Bước 3: Kĩ thuật test chức năng & sửa chữa
✥ Bước 4: Máy sửa xong chuyển tới điều phối
✥ Bước 5: Làm thủ tục trả máy cho khách hàng