TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI

Rate this post
Được thành lập và đi vào hoạt động đã hơn 8 năm, có lẽ cái tên gọi   đã không còn quá xa lạ đối với người dân thủ đô nói riêng và những khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện thoại nói chung. Đây là địa chỉ uy tín đáng tin cậy của hầu hết khách hàng mỗi khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Hotline 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, iStar Mobile chúng tôi chuyên nhận cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại với chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi nhận sửa chữa lỗi phần cứng đối với nhiều dòng máy thuộc các hãng như: Thay mặt kính màn hình iPhoneSamsung, Sony, HTC, LG, Nokia, Lenovo, Asus, Oppo….

Với 5 cơ sở lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động, mỗi năm chúng tôi rất vinh dự được tiếp đón hàng chục nghìn những quý khách hàng tới sửa chữa và đặc biệt hơn hết chúng tôi đều nhận được sự phản hồi tốt tới từ khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và giá cả phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của Trung tâm ISTAR

✧ Làm việc và cung cấp dịch vụ tất cả các ngày trong tuần
✧ Thủ tục làm việc đơn giản, sửa chữa lấy ngay
✧ Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo
✧ Chi phí dịch vụ rẻ nhất trên thị trường
✧ Chỉ  sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế
✧ Quy trình làm việc được giám sát chặt chẽ
✧ Chế độ bảo hành dài hạn cho từng dịch vụ và sản phẩm

Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại

 Thay màn hình điện thoại
 Sửa chữa điện thoại mất sóng 3G, Wi-Fi.
 Thay phím volume
 Thay pin, nút Home, rung
 Thay vỏ, mặt kính, Cảm ứng
 Thay Camera
 Thay IC nguồn
 Thay cáp nguồn
 Thay loa, nút nguồn

>>>>> Tham khảo một số dịch vụ thay màn hình, mặt kính điện thoại tại iStar <<<<<

Tại sao nên chon để sửa chữa

 Chi phí dịch vụ rẻ nhất.

Với hơn 8 năm hình thành và phát triển của iStar Mobilechúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Trong đó vấn đề chi phí sửa chữa luôn là yếu tố được chúng tôi đặc biệt quan tâm. Do đó những dịch vụ sửa chữa của chúng tôi đều có “mức chi phí cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường và phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam”

⇒ Chính vì vậy, khi bạn đến với iStar Mobile – Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí dịch vụ, không phải lo sợ bị ép giá, nâng giá sửa chữa lên cao.

 Chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất.

Chất lượng của mỗi dịch vụ cũng là vấn đề được chúng tôi chú trọng quan tâm. Bởi nếu chất lượng có tốt thì mới có thể làm khách hàng hài lòng và tin tưởng tới sửa chữa. Vậy nên iStar Mobile liên tục đổi mới, cải thiện và nâng cao quá trình sửa chữa nhằm mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi tự hào là trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn kĩ thuật cao và trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho dế yêu của bạn !!!

Đặc biệt hơn, iStar Mobile chúng tôi cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế, tuyệt đối không sử dụng những loại linh kiện có chất lượng kém hoặc không rõ nguồn gốc nhằm mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn với nhiều ưu đãi cho khách hàng mà không phải trung tâm nào cũng có, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần phải lo lắng mỗi khi mang dế yêu của mình khi đi sửa chữa tại iStar Mobile

 Ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại nhất.

iStar Mobile là trung tâm sửa chữa đầu tiên tại Hà Nội ứng dụng hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại vào quá trình sửa chữa. Do đó quá trình sửa chữa luôn được đảm bảo tuần tự theo đúng quy trình, thời gian sửa chữa nhanh chóng, giúp quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Đồng thời đảm bảo được độ an toàn, chính xác cao trong quá trình làm việc, hạn chế được những lỗi, sai sót không đáng có.

Quy trình sửa chữa khoa học

 

✥ Bước 1: Lễ tân tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng :

Nhân viên lễ tân nhận máy để test chức năng của máy, sau đó đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả. Tiếp đo làm thủ tục nhận máy và hẹn giờ lấy máy (thường là chỉ sau khoảng 1 – 2h)

✥ Bước 2: Chuyển bộ phận điều khối để phân máy kĩ thuật: 

Tại đây điều phối viên sẽ dựa vào tình trạng của máy mà phân phối cho từng kỹ thuật viên. Mỗi kĩ thuật khi được giao nhận máy để sửa chữa sẽ chịu trách nhiệm về quá trình sửa chữa.

 Bước 3: Kĩ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa: 

Máy của quý khách sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại.

✥ Bước 4: Máy đã được sửa xong và chuyển bộ phận điều phối

Trước khi giao máy cho khách hàng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ các chức năng của máy 1 lần nữa để đảm bảo trả lại cho khách hoàn hảo như mới

✥ Bước 5: Lễ tân trả máy khách hàng.

Đây là công đoạn cuối cùng, khi iStar gọi cho bạn tới nhận máy, bạn hãy test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì hỏi để được giải đáp rước khi ra về. Tại đây, nhân viên lễ tân sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách hàng.

Cam kết của trung tâm

✧  Không sử dụng linh kiện kém chất lượng
✧  Không nâng giá, ép giá dịch vụ sửa chữa
✧  Không giữ máy qua ngày đối với những lỗi nhẹ
✧  Không sửa chữa thủ công
  Không luộc đồ, tráo đồ của khách hàng
 
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: 04.8585.4678 – 09485555.36

Fanpage: 

Hệ thống cơ sở

   200 Phố vọng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 04.8585.4678  – 
⇒   55 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội (Cổng sau HV Báo Chí Tuyên Truyền)
Hotline:
⇒   139 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 098.600.5720
⇒  158 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội
       Hotline: 0997.02.5555

“Sự HÀI LÒNG của bạn là THÀNH CÔNG của chúng tôi”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *