Ưu điểm vượt trội của Trung tâm ISTAR
✧ Thủ tục làm việc đơn giản, sửa chữa lấy ngay
✧ Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo
✧ Chi phí dịch vụ rẻ nhất trên thị trường
✧ Chỉ sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế
✧ Quy trình làm việc được giám sát chặt chẽ
✧ Chế độ bảo hành dài hạn cho từng dịch vụ và sản phẩm
Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại
✧ Thay màn hình điện thoại
✧ Sửa chữa điện thoại mất sóng 3G, Wi-Fi.
✧ Thay phím volume
✧ Thay pin, nút Home, rung
✧ Thay vỏ, mặt kính, Cảm ứng
✧ Thay Camera
✧ Thay IC nguồn
✧ Thay cáp nguồn
✧ Thay loa, nút nguồn
Tại sao nên chon để sửa chữa
✥ Chi phí dịch vụ rẻ nhất.
⇒ Chính vì vậy, khi bạn đến với iStar Mobile – Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí dịch vụ, không phải lo sợ bị ép giá, nâng giá sửa chữa lên cao.
✥ Chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất.
Chúng tôi tự hào là trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn kĩ thuật cao và trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất
để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho dế yêu của bạn !!!Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn với nhiều ưu đãi cho khách hàng mà không phải trung tâm nào cũng có, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần phải lo lắng mỗi khi mang dế yêu của mình khi đi sửa chữa tại iStar Mobile
✥ Ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại nhất.
Quy trình sửa chữa khoa học
✥ Bước 1: Lễ tân tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng :
Nhân viên lễ tân nhận máy để test chức năng của máy, sau đó đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả. Tiếp đo làm thủ tục nhận máy và hẹn giờ lấy máy (thường là chỉ sau khoảng 1 – 2h)
✥ Bước 2: Chuyển bộ phận điều khối để phân máy kĩ thuật:
Tại đây điều phối viên sẽ dựa vào tình trạng của máy mà phân phối cho từng kỹ thuật viên. Mỗi kĩ thuật khi được giao nhận máy để sửa chữa sẽ chịu trách nhiệm về quá trình sửa chữa.
✥ Bước 3: Kĩ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại.
✥ Bước 4: Máy đã được sửa xong và chuyển bộ phận điều phối
Trước khi giao máy cho khách hàng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ các chức năng của máy 1 lần nữa để đảm bảo trả lại cho khách hoàn hảo như mới
✥ Bước 5: Lễ tân trả máy khách hàng.
Đây là công đoạn cuối cùng, khi iStar gọi cho bạn tới nhận máy, bạn hãy test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì hỏi để được giải đáp rước khi ra về. Tại đây, nhân viên lễ tân sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách hàng.
Cam kết của trung tâm
✧ Không nâng giá, ép giá dịch vụ sửa chữa
✧ Không giữ máy qua ngày đối với những lỗi nhẹ
✧ Không sửa chữa thủ công
✧ Không luộc đồ, tráo đồ của khách hàng
Hệ thống cơ sở
Hotline: 04.8585.4678 –
⇒ 55 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội (Cổng sau HV Báo Chí Tuyên Truyền)
Hotline:
⇒ 139 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 098.600.5720
⇒ 158 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 0997.02.5555